Vietcorp.ICT
Moderator
Khi bạn đã mua gói bảo hành mở rộng từ Synology (EW201 hoặc EW202), thì việc kích hoạt đúng cách là bước quan trọng để đảm bảo thiết bị NAS của bạn được hỗ trợ lâu dài, đúng thời hạn mà bạn đã đầu tư.
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước
Yêu cầu:
– Số sê-ri sản phẩm NAS Synology hợp lệ
– License key gói bảo hành mở rộng cho thiết bị
– Tài khoản Synology ( đăng ký nếu chưa có)
Các bước thực hiện:
1. Đăng nhập vào Tài khoản Synology
– Trước khi tiếp tục bước tiếp theo, hãy đảm bảo NAS Synology của bạn đã được thêm vào Tài khoản Synology.
2. Menu bên trái, click Devices. Bên phải model đăng ký bảo hành, nhấp vào biểu tượng ··· rồi nhấp View Details.
3. Click Licenses > Register
4. Chọn Extended Warranty và click Next
5. Điền vào Extended Warranty License Key, và click Register.
6. Kiểm tra lại và xác nhận thông tin đăng ký Extended Warranty và click OK để hoàn tất.
7. Sau khi hoàn tất, giấy phép không thể được chuyển sang bất kỳ sản phẩm Synology nào khác. Hãy chắc chắn thông tin là chính xác.
8. Để xem ngày hết hạn giấy phép, hãy truy cập trang chi tiết của thiết bị và click click Licenses.
NOTE:
Nếu anh/chị cần hỗ trợ thêm bất kỳ vấn đề nào khác, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 636 248 để được đội ngũ chuyên gia kỹ thuật của Vietcorp tư vấn và hỗ trợ tận tình.
Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước
Yêu cầu:
– Số sê-ri sản phẩm NAS Synology hợp lệ
– License key gói bảo hành mở rộng cho thiết bị
– Tài khoản Synology ( đăng ký nếu chưa có)
Các bước thực hiện:
1. Đăng nhập vào Tài khoản Synology
– Trước khi tiếp tục bước tiếp theo, hãy đảm bảo NAS Synology của bạn đã được thêm vào Tài khoản Synology.
2. Menu bên trái, click Devices. Bên phải model đăng ký bảo hành, nhấp vào biểu tượng ··· rồi nhấp View Details.
3. Click Licenses > Register
4. Chọn Extended Warranty và click Next
5. Điền vào Extended Warranty License Key, và click Register.
6. Kiểm tra lại và xác nhận thông tin đăng ký Extended Warranty và click OK để hoàn tất.
7. Sau khi hoàn tất, giấy phép không thể được chuyển sang bất kỳ sản phẩm Synology nào khác. Hãy chắc chắn thông tin là chính xác.
8. Để xem ngày hết hạn giấy phép, hãy truy cập trang chi tiết của thiết bị và click click Licenses.
NOTE:
- Ngày của giấy phép hiển thị trên Tài khoản Synology của bạn được tính dựa trên ngày sản xuất NAS Synology của bạn. Thời hạn bảo hành thực tế của NAS Synology của bạn bắt đầu từ ngày bạn mua NAS Synology. Hãy luôn giữ lại biên lai mua hàng hoặc hóa đơn. Nếu bạn không thể xuất trình biên lai mua hàng hoặc hóa đơn khi yêu cầu bảo hành thì ngày sản xuất sẽ được coi là ngày bắt đầu thời hạn bảo hành.
- Chúng tôi không chấp nhận trả lại gói Bảo hành mở rộng. Tuy nhiên, nếu NAS Synology của bạn gặp trục trặc, thời gian còn lại của Bảo hành mở rộng có thể được chuyển sang NAS Synology mới có cùng model nhận được từ Dịch vụ thay thế Synology (SRS) hoặc từ yêu cầu bảo hành của bạn.

Last edited: