Vietcorp.ICT
Moderator
Các bạn hãy kiểm tra các vấn đề sau:
1) Một cửa sổ bật lên cho biết serial number của thiết bị không hợp lệ.
Giải pháp: Liên hệ với nhóm hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi với serial number.
2) Local Area Network không ổn định (LAN)
Giải pháp: Kiểm tra cáp và bộ chuyển mạch và đảm bảo thiết bị vCloudPoint được kết nối với máy chủ trong cùng một mạng LAN.
3) Nhóm địa chỉ IP đã đầy khiến các thiết bị mới không thể đăng nhập.
Giải pháp: Cấp thêm địa chỉ IP và khuyến nghị giảm thời gian làm mới địa chỉ IP trong trường hợp có nhiều thiết bị di động kết nối với cùng một mạng.
4) Xung đột địa chỉ IP khiến việc đăng nhập của một người dùng có thể đăng xuất người kia.
Giải pháp: Đảm bảo tất cả các thiết bị sử dụng địa chỉ IP khác với các thiết bị khác trong cùng một mạng LAN. Khuyến nghị sử dụng DHCP mặc định thay vì địa chỉ IP tĩnh.
1) Một cửa sổ bật lên cho biết serial number của thiết bị không hợp lệ.
Giải pháp: Liên hệ với nhóm hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi với serial number.
2) Local Area Network không ổn định (LAN)
Giải pháp: Kiểm tra cáp và bộ chuyển mạch và đảm bảo thiết bị vCloudPoint được kết nối với máy chủ trong cùng một mạng LAN.
3) Nhóm địa chỉ IP đã đầy khiến các thiết bị mới không thể đăng nhập.
Giải pháp: Cấp thêm địa chỉ IP và khuyến nghị giảm thời gian làm mới địa chỉ IP trong trường hợp có nhiều thiết bị di động kết nối với cùng một mạng.
4) Xung đột địa chỉ IP khiến việc đăng nhập của một người dùng có thể đăng xuất người kia.
Giải pháp: Đảm bảo tất cả các thiết bị sử dụng địa chỉ IP khác với các thiết bị khác trong cùng một mạng LAN. Khuyến nghị sử dụng DHCP mặc định thay vì địa chỉ IP tĩnh.