Giải pháp mesh Wi-Fi cho doanh nghiệp nhỏ

Giải pháp mesh Wi-Fi cho doanh nghiệp nhỏ

Mesh Wi-Fi cho doanh nghiệp nhỏ

Do xu hướng BYOD (Tự mang thiết bị cá nhân) ngày càng gia tăng, việc bảo vệ các thiết bị kết nối Wi-Fi đã trở thành nhiệm vụ quan trọng trong việc thiết lập văn phòng. Tuy nhiên, các công ty nhỏ, cửa hàng hay quán cà phê cần một giải pháp đáp ứng các yêu cầu cụ thể – dễ quản lý mà không cần nhân viên CNTT chuyên trách, đủ an toàn để bảo vệ dữ liệu kinh doanh nhạy cảm.

Giải pháp mesh Wi-Fi cho doanh nghiệp nhỏ 1

Công cụ mới cho doanh nghiệp nhỏ thời hiện đại

Nhiều chủ doanh nghiệp biết rằng đã đến lúc phải nâng cấp Wi-Fi, nhưng việc lắp đặt các điểm truy cập mới dành cho doanh nghiệp đồng nghĩa với việc cần một nguồn lực CNTT mạnh để cài đặt và bảo trì. Giờ đây, Synology đã mang đến một giải pháp thay thế mới.

Giải pháp mesh Wi-Fi cho doanh nghiệp nhỏ 2

Đối với các công ty vừa chuyển đến văn phòng mới, đây là cơ hội hoàn hảo để bắt đầu trải nghiệm Wi-Fi khác biệt: tên Wi-Fi duy nhất áp dụng cho tất cả các phòng và tầng, đồng thời tốc độ được cải thiện đáng kể.

Giải pháp mesh Wi-Fi cho doanh nghiệp nhỏ 3

Phần lớn các công ty trở thành nạn nhân của tội phạm mạng là các doanh nghiệp nhỏ, thiếu ngân sách và nhân viên bảo mật chuyên trách. Một hệ thống mạng Synology cài đặt nhiều lớp bảo vệ trong phạm vi phủ sóng để bảo vệ tất cả những thiết bị kết nối – bao gồm các thiết bị IoT.

Giải pháp mesh Wi-Fi cho doanh nghiệp nhỏ 4

Giải pháp mesh Wi-Fi cho doanh nghiệp nhỏ 5

Thiết lập đơn giản, tự động

Cách thiết lập cấu hình bộ điều khiển Wi-Fi và AP lạc hậu, phức tạp đôi khi là không cần thiết trong một vài môi trường. Tận dụng công nghệ Mesh Wi-Fi mới nhất, bạn có thể tạo một hệ thống mạng tự thiết lập cấu hình, tự quản lý và tự tối ưu hóa, tự động cung cấp đường dẫn tốt nhất đến internet.

  • Các tùy chọn triển khai linh hoạt : Khắc phục tình trạng bừa bộn và chi phí đi dây cáp đắt đỏ bằng cách để các điểm Wi-Fi kết nối không dây với nhau, hoặc sử dụng kết nối Ethernet ở bất kỳ nơi nào có hệ thống cáp nhằm đảm bảo thông lượng cao nhất. Hỗ trợ chuỗi daisy giúp bạn mở rộng phạm vi phủ sóng hiệu quả tại các tầng.
  • Một chiếc điện thoại thông minh để thiết lập và chạy mạng : Có thể dễ dàng thiết lập kết nối internet trên RT2600ac chính và thêm MR2200ac bổ sung bằng ứng dụng di động. Đồng thời có thể quản lý và giám sát trong tương lai.
  • Mở rộng quy mô khi doanh nghiệp của bạn phát triển : Khi công ty mở rộng không gian làm việc, chỉ cần thêm nhiều MR2200ac và để các thiết bị tự áp dụng cấu hình mạng. Nên sử dụng tối đa 7 nút cho mỗi mạng.

Cấp độ trải nghiệm Wi-Fi tiếp theo

Nói lời tạm biệt với tình trạng tín hiệu yếu, kết nối không ổn định và mạng bị phân mảnh do nhiều bộ định tuyến và điểm truy cập tạo ra. Hãy để quá trình truy cập internet liền mạch tạo ra trải nghiệm hài lòng cho khách hàng và nhân viên của bạn.

Liền mạch

Luôn kết nối với một hệ thống mạng khi bạn di chuyển khắp văn phòng: tại bàn làm việc, trong phòng họp hoặc khi ăn trưa. Không cần kết nối thủ công với các SSID khác nhau. Hỗ trợ toàn diện cho các chuẩn 802.11k/v/r, đảm bảo trải nghiệm chuyển vùng mượt mà hơn.

Nhanh

Hệ thống này hỗ trợ 802.11ac Wave 2 (với MU-MIMO và công nghệ điều hướng chùm sóng) để đáp ứng ngày càng nhiều thiết bị với tốc độ cao. Truyền dữ liệu giữa các điểm Wi-Fi với sự hỗ trợ của thiết kế ba băng tần đến từ MR2200ac, mang lại hiệu suất tối đa.

Luôn trực tuyến

Để giảm thiểu nguy cơ ISP ngừng hoạt động, Smart WAN cho phép bạn chuyển đổi dự phòng hoặc cân bằng tải giữa hai kết nối internet (chẳng hạn như cáp hoặc USB 3G/4G4). Đối với các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ VPN của bên thứ ba, hãy thêm kết nối VPN vào mạng và định tuyến bất kỳ thiết bị cụ thể nào qua VPN đó một cách dễ dàng.

Khách hàng hài lòng & hệ thống mạng an toàn hơn

Wi-Fi mạnh cũng là một cách hiệu quả để thu hút khách hàng quay trở lại cửa hàng. Thiết lập các mạng riêng biệt cho nhân viên và khách – phương thức này không chỉ đảm bảo quyền truy cập vào các máy chủ nội bộ và hệ thống điểm bán hàng, mà còn giúp bạn gửi thông tin tiếp thị đến khách hàng của mình hiệu quả hơn.

  • Mạng nhân viên : Trong số các bộ định tuyến Wi-Fi đầu tiên hỗ trợ WPA3™ hiện đại, Synology RT2600ac và MR2200ac mang lại khả năng phòng thủ tốt hơn trước các cuộc tấn công. Các công ty cần xác thực Wi-Fi qua thông tin đăng nhập của từng nhân viên có thể cài đặt máy chủ RADIUS miễn phí.
  • Mạng khách : Sử dụng trang giới thiệu Wi-Fi tiếp thị để quảng bá thương hiệu của bạn. Các tùy chọn nâng cao như lịch biểu, xoay vòng mật khẩu và giới hạn thời gian phiên truy cập đều có thể thiết lập trong cấu hình để đảm bảo rằng quyền truy cập không bị lạm dụng.

Giải pháp mesh Wi-Fi cho doanh nghiệp nhỏ 6

Bảo mật chuẩn doanh nghiệp miễn phí

Synology đi kèm với hệ thống bảo mật đầy đủ tính năng để giám sát lưu lượng trên toàn bộ hệ thống mạng và ứng phó với các mối đe dọa, giúp các công ty nhỏ tự vệ trước các cuộc tấn công độc hại và xâm phạm dữ liệu (hồ sơ thuế, bảng lương, dữ liệu khách hàng, v.v.).

Với công nghệ ngăn chặn xâm nhập, RT2600ac có khả năng quét lưu lượng mạng để tìm các gói dữ liệu độc hại và tự động loại bỏ chúng sau khi được xác định, đồng thời tính năng tối ưu hóa của Synology giúp cung cấp thông lượng vượt trội. Tính năng này được hỗ trợ bởi một số cơ sở dữ liệu thông tin về mối đe dọa giúp chặn truy cập vào các tên miền và IP nguy hiểm.

Giải pháp mesh Wi-Fi cho doanh nghiệp nhỏ 7

Để thực thi chính sách sử dụng internet trong toàn công ty, bạn có thể chặn và ghi nhật ký truy cập mạng xã hội, game hoặc các trang web dành cho người lớn bằng cách sử dụng các cấu hình tùy chỉnh. Các cửa hàng bán lẻ cũng có thể giới hạn để nhân viên chỉ có thể truy cập tên miền trong danh sách cho phép, chẳng hạn như trang web và email của công ty.

Giải pháp mesh Wi-Fi cho doanh nghiệp nhỏ 8

Sử dụng tính năng kiểm soát dựa trên thiết bị và ứng dụng để ưu tiên các ứng dụng quan trọng đối với doanh nghiệp như VoIP và điều chỉnh các ứng dụng không hiệu quả. Sau đó, các tính năng báo cáo và giám sát lưu lượng giúp bạn phân tích quá trình sử dụng mạng và xác định các thiết bị giả mạo – thậm chí có thể thực hiện từ xa với ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Giải pháp mesh Wi-Fi cho doanh nghiệp nhỏ 9

VPN cho văn phòng và nhân viên từ xa

Cho dù đó là nhân viên đang đi trên đường hay làm việc tại nhà, freelancer thuê ngoài làm các công việc kiểm toán hay thiết kế, Synology VPN Plus đều có thể cung cấp cho đội ngũ ngày càng linh hoạt này khả năng truy cập từ xa, an toàn vào các hệ thống nội bộ. Các văn phòng chi nhánh của một công ty lớn cũng có thể kết nối mạng của họ với trụ sở chính thông qua site-to-site IPsec VPN, giúp hoạt động chia sẻ tài nguyên tại các địa điểm khác nhau trở nên dễ dàng.

Bắt đầu xây dựng văn phòng không dây ngay hôm nay cùng Router Synology

You've just added this product to the cart: